วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

เควสตัวละคร Atlas [The Jordas Precept]



สรุปคราวๆกับการทำเควส THE JORDAS PRECEPT (เควสเฟรม Atlas)
1.ต้องผ่านเควส THE ARCHWING มาก่อน แล้วไปรับเควส ในcodex ขั้นแรกจะให้เราสร้าง Pherliac Pods โดยมันจะตกจากmini boss infest ชื่อ Juggernaut โดยเราต้องหาส่วนประกอบ5ชิ้นรวมBP (แนะนำ ด่านsaxis ด่าว ERIS ลงเจอเกือบทุกรอบ)
2.เมื่อได้ Pherliac Pods แล้วให้เอาไปใส่ช่อง gear เควสต่อไปมันจะให้เราเอา Pherliac Pods ไปโยนทดสอบในด่านเควสนั้น (กดใช้อันเดียวก็พอแล้ว)
3.เมื่อผ่านเควสทดสอบ Pherliac Pods แล้วเราต้องคราฟitemชิ้นใหม่ที่ชื่อ Potent Pherliac Pod มันจะมีBpเข้าตัวอันโนมัติ ส่วนผสมที่ใช้เป็น Pherliac Pods 1 ea + Argon Crystals 3 ea
4.เมื่อคราฟ Potent Pherliac Pod มันจะให้เราไปฆ่า BOSS ในดาว ERIS พอฆ่าBOSSได้จะได้ Atlas BP เข้าตัว
5.ส่วนชิ้นส่วนอื่นๆของ Atlas ดรอปจาก BOSS ในดาว ERIS เช่นกัน
Cr.จากกลุ่มใหญ่

Unknown

ผู้เขียนบทความ

ข้อมูลทั้งหมด เป็นทบความจากสมาชิกของแครน CROSSBONE.

1 ความคิดเห็น: